Lễ ký kết hợp tác với Công ty TNHH KONE Việt Nam

Chiều ngày 21/11/2022, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Công ty TNHH KONE Việt Nam. Tham dự buổi lễ có ông Bas Degeling - Tổng Giám đốc, ông Cao Đức Dũng – Giám đốc khu vực miền Bắc, cùng đại diện các đơn vị chức năng của Cty TNHH KONE Việt Nam. Về phía Trường Đại học GTVT có PGS. TS. Nguyễn Ngọc Long - Hiệu trưởng, PGS. TS. Nguyễn Thanh Chương - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Hợp tác quốc tế và Nghiên cứu phát triển, Phòng Thiết bị quản trị, Phòng Đào tạo Đại học, Khoa Điện – Điện tử, Khoa Cơ khí.

Đại diện Nhà trường phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, PGS. TS. Nguyễn Thanh Chương khẳng định Trường Đại học GTVT luôn quan tâm tới việc phát triển quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp nhằm triển khai các hoạt động hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học. Nhà trường sẽ phối hợp với Cty TNHH KONE Việt Nam thiết lập một phòng học tại nhà A4 để làm phòng học lý thuyết, mô hình điều khiển và mô đun các hệ thống chính của thang máy và đề nghị các đơn vị chức năng có liên quan của hai bên, trao đổi chi tiết sớm tiếp nhận 2 thang máy của hãng KONE cho việc di chuyển và đào tạo thực hành tại nhà A4 và A7. 

Tại lễ ký kết, ông Bas Degeling cho hay: “Là một tập đoàn hàng đầu trong ngành thang máy và thang cuốn của Phần Lan, Tập đoàn KONE nói chung và Cty TNHH KONE Việt Nam nói riêng luôn quan tâm tới việc hợp tác với các cơ sở giáo dục đại học nhằm thúc đẩy đào tạo kỹ năng cho sinh viên đáp ứng với yêu cầu thực tế của công việc”. Ông Tổng Giám đốc KONE Việt Nam bày tỏ ý định hỗ trợ Nhà trường trong việc thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo cho người học.

Trong phần trao đổi, Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Long cùng Tổng Giám đốc Bas Degeling đã thảo luận về việc cần thiết hợp tác nghiên cứu, sử dụng vận thăng (jump lift) trong các công trình giao thông tương lai ở Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

Toàn cảnh buổi lễ ký kết

PGS. TS. Nguyễn Thanh Chương phát biểu tại buổi lễ.

Tổng Giám đốc KONE Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

 

Hiệu trưởng PGS. TS. Nguyễn Ngọc Long và Tổng Giám đốc KONE VN - ông Bas Degeling ký kết Thỏa thuận hợp tác và tài trợ cho giáo dục

 

Phó Hiệu trưởng PGS. TS. Nguyễn Thanh Chương và Ông Cao Đức Dũng – Giám đốc khu vực miền Bắc Cty KONE Việt Nam ký kết Phụ lục Thỏa thuận hợp tác và tài trợ cho giáo dục.