Thông báo về hội thảo “Phát triển một mô hình đào tạo luân phiên (dual education) phù hợp với bối cảnh đại học châu Á-Thái Bình Dương do AUF tổ chức

Văn phòng AUF tại Hà Nội xin thông báo về hội thảo “Phát triển một mô hình đào tạo luân phiên (dual education) phù hợp với bối cảnh đại học châu Á-Thái Bình Dương” do AUF và Trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH) đồng tổ chức.

 

Ban đầu hội thảo này dự kiến được tổ chức ngày 05/05/2021, nhưng đã không thể thực hiện được do dịch bệnh bùng phát tại TP. HCM. Ban đầu, chúng tôi muốn dời lại để có thể triển khai hội thảo tại chỗ như format ban đầu. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến hết sức phức tạp ở TP HCM,  AUF và UEH đã thống nhất tổ chức lại sự kiện này vào ngày thứ ba 31/08/2021từ 08:00 đến 12:15 (giờ Hà Nội) hoàn toàn từ xa qua Zoom. Chương trình hội thảo và các bài tham luận được cung cấp tại thư mục chia sẻ tài liệu làm việc của hội thảo: https://bit.ly/2W67SXl. Các tài liệu làm việc khác sẽ lần lượt được BTC cung cấp tiếp tại đây.

 

Ngoài danh sách đăng kí ban đầu, BTC có thể tiếp nhận đăng kí bổ sung (đến 1.000 đại biểu), tại : https://forms.office.com/r/iariTUcm4a. Hạn chót đăng kí bổ sung: ngày 27/08/2021.

 

LƯU Ý: Phiếu này CHỈ dành cho các đại biểu muốn đăng kí mới; những đại biểu có đăng kí từ trước đã được BTC liên hệ trực tiếp để xác nhận tham gia qua e-mail.

 

Nếu cần thêm thông tin chi tiết của hội thảo, Quý Thầy (Cô) vui lòng liên lạc với ông Nguyễn Tấn Đại, phụ trách VP AUF tại TP HCM theo email : nguyen.tan;dai@auf.org.