Thông báo chuỗi talkshow trực tuyến về du học Canada

Phòng Hợp tác quốc tế và Nghiên cứu phát triển trân trọng thông báo chuỗi talkshow trực tuyến về giáo dục đầu tiên với tên gọi “Canada – Chat với Alumni”, “Canada – trò chuyện với cựu du học sinh”. Chuỗi 4 talkshow được livestream trên trang Facebook của Tổng Lãnh Sự Quán và Đại Sứ Quán Canada sẽ cung cấp những thông tin thiết thực về học tập tại Canada ở các trường trung học, cao đẳng, đại học và trường ngôn ngữ.

 

Talkshow 1: Du học tại các trường trung học ở Canada

Thời gian: Chủ nhật, ngày 18 tháng 7 năm 2021 lúc 09h30 – 10h30

 

Talkshow 2: Du học tại các trường cao đẳng ở Canada

Thời gian: Chủ nhật, ngày 18 tháng 7 năm 2021 lúc 11h30 – 12h30

 

Talkshow 3: Du học tại các trường đại học ở Canada

Thời gian: Chủ nhật, ngày 25 tháng 7 năm 2021 lúc 09h30 – 10h30

 

Talkshow 4: Học tiếng Anh và tiếng Pháp tại Canada + giao lưu với tất cả cựu du học sinh

Thời gian: Chủ nhật, ngày 25 tháng 7 năm 2021 lúc 11h30 – 12h30

Tại buổi talkshow, các cựu du học sinh Việt Nam tốt nghiệp từ nhiều trường Canada khác nhau sẽ cùng chia sẻ câu chuyện của họ về hành trình du học, làm việc và sinh sống tại Canada. Các đại diện trường Canada cũng sẽ tham gia cùng các cựu du học sinh Việt Nam để mang đến cái nhìn tổng quan về hệ thống giáo dục Canada, các chương trình học và cơ hội dành cho sinh viên quốc tế. Sinh viên và phụ huynh sẽ được tìm hiểu các chương trình học phong phú tại các cơ sở giáo dục sau trung học của Canada và có thể đặt câu hỏi trực tiếp với các khách mời để tìm hiểu thêm về giáo dục ở Canada, cách xin học bổng và cách thích nghi với xã hội sôi động và đa văn hóa Canada.

Cách ứng phó mạnh mẽ, đồng cảm, và nhân ái với đại dịch COVID-19 tiếp tục giúp Canada trở thành lựa chọn của nhiều sinh viên quốc tế.  Ngoài ra, sinh viên bắt đầu chương trình học trực tuyến vẫn đủ điều kiện tham gia chương trình giấy phép làm việc sau tốt nghiệp (PGWP).

Chương trình sẽ được livestream trên hai trang: 

www.Facebook.com/CanadainHoChiMinhCity

và 

www.Facebook.com/CanadainVietnam.