Hiệu trưởng tiếp và làm việc với đoàn công tác đến từ các trường đại học của LB Nga

Ngày 25/9/2019, đoàn công tác đến từ bốn trường đại học của LB Nga gồm Trường Đại học Bách khoa Matxcơva, Trường Đại học Công nghệ quốc gia Belgorod, Trường Đại học Hàng không Matxcơva và Trường Đại học Dầu khí quốc gia LB Nga Gubkin đã có chuyến thăm và làm việc tại trường Đại học Giao thông vận tải. Cả bốn trường đại học đều là những trường đại học hàng đầu của LB Nga và hàng năm tiếp nhận rất nhiều sinh viên quốc tế, trong đó có nhiều sinh viên đến từ Việt Nam.

Tiếp đoàn công tác có PGS. TS. Nguyễn Ngọc Long - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Duy Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng HTQT&NCPT, Phòng CTCT&SV, Khoa Công trình, Khoa Điện-Điện tử, Khoa Vận tải-Kinh tế và Khoa Đào tạo quốc tế.

Tại buổi làm việc, đại diện các trường đại học đã giới thiệu về trường mình và bày tỏ mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác về trao đổi giảng viên, sinh viên; hợp tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và các lĩnh vực khác các bên cùng quan tâm.

Với hơn 100 giảng viên đã học và tốt nghiệp ở Nga trên tổng số hơn 900 giảng viên, Hiệu trưởng Nhà trường PGS. TS. Nguyễn Ngọc Long tin tưởng rằng Trường Đại học GTVT và các trường đại học của LB Nga sẽ sớm xây dựng được các chương trình hợp tác cụ thể, góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai dân tộc.

 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

 

Phòng HTQT&NCPT