GS. Ghazwan Al-Haji – Trường Đại học Linkoping, Thụy Điển thăm và làm việc tại Trường Đại học GTVT trong khuôn khổ dự án ASIASAFE

Ngày 25/4/2022, GS. Ghazwan Al-Haji -Trường Đại học Linkoping, Thụy Điển, Điều phối viên dự án ASIASAFE đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học GTVT. Dự án ASIASAFE “Hiện đại hóa, xây dựng và nâng cao năng lực chương trình đào tạo thạc sỹ về An toàn giao thông ở các trường đại học châu Á” là dự án nằm trong khuôn khổ các dự án Erasmus+ về nâng cao năng lực trong lĩnh vực giáo dục đại học (E+CBHE) do Ủy ban châu Âu tài trợ với sự tham gia của 09 trường đại học:

Trường Đại học Linkoping (Thụy Điển),  Đại học Rome Tor Vergata (Ý), Đại học Porto (Bồ Đào Nha), Đại học Gadjah Mada (Indonesia), Đại học Muhammadiya Yogyakarta (Indonesia), Đại học Bách khoa Malaysia (Malaysia ), Đại học Malaya (Malaysia), và hai trường đại học ở Việt nam là trường Đại học Giao thông vận tải và Đại học Nguyễn Tất Thành.

 Trong thời gian làm việc tại Trường ĐH GTVT, GS. Ghazwan Al-Haji đã có buổi làm việc và trao đổi với các thành viên Ban quản lý dự án ASIASAFE của Trường Đại học GTVT và các giảng viên tham gia chương trình về tiến độ thực hiện dự án cũng như kế hoạch triển khai các hoạt động trong thời gian tới.

GS. Ghazwan cũng đi tham quan cơ sở vật chất, các phòng thí nghiệm của Nhà trường, đặc biệt là địa điểm Nhà trường sẽ sử dụng để lắp đặt trang thiết bị phục vụ cho dự án.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: