Thông báo về học bổng tham gia trại hè nghiên cứu (7-8/5/2020) và cơ hội làm PhD tại trường Đại học công nghệ Sydney (UTS).

Phòng Hợp tác quốc tế và Nghiên cứu phát triển trân trọng thông báo về học bổng tham gia trại hè nghiên cứu (7-8/5/2020) và cơ hội làm PhD tại trường Đại học công nghệ Sydney (UTS), cụ thể như sau: 
Nhằm thúc đẩy trao đổi hợp tác giữa các nhà khoa học, công ty công nghệ giữa Úc và Việt Nam cũng như tạo điều kiện cho các bạn trẻ tìm cơ hội nghiên cứu sau đại học (PhD) và làm việc tại Úc, trường Đại học công nghệ Sydney (UTS) phối hợp cùng trường Đại học Bách khoa thành phố (HCMUT), Đại học Quốc gia Hà Nội, và trường Đại học Công nghệ (UET), tổ chức trại hè nghiên cứu năm 2020 với chủ đề về sự phát triển của các công nghệ nền tảng cho cho một xã hội thông minh và bền vững.
RS2020: 
http://www.cse.hcmut.edu.vn/rs2020

Học bổng hỗ trợ việc ăn ở đi lại cho các bạn sinh viên, nghiên cứu sinh, tiến sĩ từ các nơi trong Việt Nam (ví dụ, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thái Nguyên, Cần Thơ...) đến TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình.

Research School 2020 (RS2020) sẽ bao gồm các bài giảng từ các giáo sư đến từ trường Đại học công nghệ Sydney (UTS) và trường Đại học Bách khoa thành phố HCM (HCMUT), chuyên gia trong các lĩnh vực AI, IoT, cybersecurity, robotics, 5G, big data analytics, mm-Wave, smart electrical energy systems, reconfigurable antennas và blockchain. Bên cạnh đó, sẽ có một phiên dành cho các bạn sinh viên trình bày nghiên cứu với giải thưởng Best Poster Award và một sự kiện gặp mặt kết nối (social networking).

Tiếp nối sự thành công của trại hè nghiên cứu dành cho các bạn đam mê nghiên cứu, kỹ sư R&D của Vietnam năm 2017 (tại Hà Nội), 2018 (tại TP.HCM) và 2019 (tại Hà Nội), đã có hơn 70 bạn tìm được học bổng tại Úc, Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Canada (trong đó có nhiều bạn nhận được học bổng từ trường Đại học công nghệ Sydney UTS). Các bạn sinh viên, NCS giỏi sau khóa học sẽ được chọn để nhận học bổng toàn phần tham gia nghiên cứu sinh và làm việc tại Úc.

Trung tâm nghiên cứu JTIRC của UTS tiếp tục tuyển nghiên cứu sinh (AUD$800/tháng khi ở Vietnam và khoảng AUD$2,500/tháng khi ở Sydney) và nghiên cứu viên sau tiến sĩ (up to AUD$2,000/tháng ở Vietnam, thêm chi phí đi lại và các chi phí khác). Thông tin chi tiết tham khảo tại:
UTS-VNU JTIRC tại Hà Nội: 

http://jtirc.uet.vnu.edu.vn/?cat=32
UTS-HCMUT JTIRC tại TP.HCM: http://cse.hcmut.edu.vn/jtirc/call-for-applications.html
UTS website: https://www.uts.edu.au/
Chi tiết thông tin về RS2020: 
http://www.cse.hcmut.edu.vn/rs2020

Hạn nhận hồ sơ đăng ký: 1/4/2020.
Liên lạc:
Dr. Hoang Dinh, University of Technology Sydney, Australia (
Hoang.Dinh@uts.edu.au);
Dr. Hoang Anh, University of Engineering & Technology, HCMUT, Vietnam, (
anhpham@hcmut.edu.vn)