Thông báo về Học bổng Chính phủ Australia dành cho bậc Thạc sỹ niên khóa 2022

Phòng Hợp tác quốc tế và Nghiên cứu phát triển trân trọng thông báo về học bổng chính phủ Australia (Australia Awards) dành cho bậc Thạc sỹ niên khóa 2022, cụ thể như sau:

  1. Giới thiệu sơ lược về học bổng:

Nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ phát triển quốc tế của Chính phủ Australia dành cho Việt Nam, học bổng chính phủ Australia (AAS) niên khóa 2022 là học bổng quốc tế uy tín đươc chính phủ Australia dành cho các ứng viên Việt Nam xuất sắc theo học bậc Thạc sỹ.

  1. Ngành học

            Quản trị và phát triển kinh tế; Cơ sở hạ tầng và Giao thông; Nước và vệ sinh; Giáo dục; Bình đẳng giới; Nông nghiệp và phát triển nông thôn; Ổn định khu vực và nhân quyền.

  1. Giá trị học bổng:

Học bổng Chính phủ Australia (AAS) được cấp trong thời gian tối thiểu để người học hoàn thành chương trình học tập do trường đại học Australia quy định, bao gồm thời gian học chuẩn bị (nếu có).

3. Điều kiện ứng tuyển:

  • IELTS tối thiểu 6.5, không có điểm thành phần dưới 6.0;

  • Có bằng đại học chính quy;

  • Có ít nhất 24 tháng kinh nghiệm làm việc liên quan tới ngành học tại Việt Nam (tính đến ngày 30/4/2021 (trừ ứng viên có hoàn cảnh khó khăn, ứng viên là người khuyết tật, ứng viên thuộc các địa phương nghèo theo quy định, tham khảo thêm tại http://australiaawardsvietnam.org).

  1. Quy trình nộp hồ sơ:

Nộp hồ sơ trực tuyến tại: https://oasis.dfat.gov.au/

  1. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021

Thông tin chi tiết về học bổng, xin mời xem tại phụ lục đính kèm hoặc liên hệ với phòng HTQT&NCPT (cô Ngọc Anh, điện thoại: 024 3766 4078, giờ hành chính) để được hỗ trợ.

Phòng HTQT&NCPT trân trọng đề nghị các đơn vị triển khai thông báo để cán bộ, giảng viên, sinh viên có nhu cầu tham gia nộp hồ sơ.

 

Đính kèm: