Học bổng khóa học dành cho Cán bộ Quản lý giáo dục tại các trường Đại học: "University Leadership and Management Training Programme“ (UNILEAD) 2019.

Phòng Hợp tác quốc tế và Nghiên cứu phát triển xin thông báo thông tin về học bổng khóa học dành cho Cán bộ Quản lý giáo dục tại các trường Đại học: "University Leadership and Management Training Programme“ (UNILEAD) 2019.

Khóa học do Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD) phối hợp tổ chức cùng Trường Đại học Tổng hợp Oldenburg (Đức).

Mục tiêu của khóa học là bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho các cán bộ quản lý giáo dục trẻ tại các trường đại học. Các chủ đề chính của khóa đào tạo là quản lý dự án, tài chính và đầu tư, quản lý nhân sự cũng như việc xây dựng và triển khai các dự án đổi mới, sáng tạo.

Khóa học gồm bốn giai đoạn, trong đó hai giai đoạn diễn ra tại thành phố Oldenburg (Đức) và hai giai đoạn online.

Yêu cầu cơ bản: Khóa học dành cho những ai hiện đang là cán bộ quản lý giáo dục với ít nhất hai năm kinh nghiệm quản lý tại các trường đại học, có bằng Thạc sĩ trở lên và thông thạo tiếng Anh.

Hạn đăng ký: ngày 14 tháng 10 năm 2019, lúc 11h59 theo múi giờ Central European Summer Time

Cách thức đăng ký: Nộp hồ sơ online thông qua https://go-dl.uni-oldenburg.de/unilead/

Các nước có thể nộp hồ sơ đăng ký: Đông Nam Á (bao gồm Việt Nam), tiểu vùng Sahara Châu Phi, Bắc Phi, Mỹ Latin và Trung Đông.

Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo tại https://www.daad-vietnam.vn/vi/2019/08/19/dies-university-leadership-and-management-training-programme-2020-unilead-2020/

Mọi thắc mắc, câu hỏi liên quan đến chương trình xin vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận quản lý của Trường Đại học Tổng hợp Oldenburg thông qua địa chỉ unilead@uni-oldenburg.de

Trân trọng kính mời các thầy cô quan tâm đăng ký tham gia!